Toyota Việt nam triển khai chương trình khuyến mãi đầu xuân từ Toyota cho khách hàng mua xe Vios,Innova và Corolla Altis, Wigo G MT trong tháng 3/2019

Hà Nội, 01/03/2019 - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi đầu xuân từ Toyota”dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios, Innova , Corolla Altis, Wigo G MT trong khoảng thời gian từ ngày 01/03/2019 đến hết ngày 31/03/2019 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Theo đó, trong thời gian chương trình:

  1. Khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT, Innova và Corolla Altis sẽ được nhận 01 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.
  2. Khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ được tặng một trong hai gói quà tặng: Gói phụ kiện chính hãng bao gồm đầu DVD và camera lùi hoặc gói ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS 2.99% trong 6 tháng đầu.
  3. Khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Wigo 1.2 G MT sẽ nhận được khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ tương đương 15.000.000 đồng.
  4. Khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe tương tự với mẫu xe khách đã mua.

toyota khuyen mai thang 03

Thông qua chương trình, một lần nữa, TMV khẳng định sẽ tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota.

Vios, Innova và Corolla Altis là những mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước của TMV, thường xuyên nằm trong nhóm những mẫu xe bán chạy nhất. Đặc biệt, mẫu xe Vios liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường, trở thành mẫu xe đầu tiên đạt doanh số kỷ lục 3.657 chiếc được bán ra trong tháng 12/2018. Trong khi đó, dù mới ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, mẫu xe Wigo cũng nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng.

Tính đến tháng 02/2019, đã có hơn 130.000 xe Vios, trên 126.800 xe Innova, khoảng 71.600 xe Corolla và hơn 4.500 xe Wigo được trao tận tay người tiêu dùng Việt, đóng góp vào doanh số tích lũy ấn tượng trên 553.000 chiếc. Kết quả trên có được nhờ sự Tin yêu của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Toyota.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, TMV cùng hệ thống phân phối gồm 56 Đại lý/Chi nhánh Đại lý trải dài trên 25 tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình thực hiện chuyên nghiệp.
Ngoài ra trong tháng 03/2019 khi đến Toyota Biên Hòa - CN Bình Dương tham khảo và mua xe, quý khách còn được hưởng các chương trình ưu đãi lớn từ đại lý :
- Toyota Innova giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt , tặng thêm gói phụ kiện theo xe....
- Toyota Vios ngoài các ưu đãi về bảo hiểm và lãi suất, quý khách hàng còn được giảm giá bằng tiền mặ và tặng thêm gói phụ kiện từ đại lý như dán phim cách nhiệt mỹ bảo hành 10 năm, phủ gầm chống rỉ sét....
- Toyota Altis đang có chương trình giảm giá bằng tiền mặt, tặng thêm gói quà tặng làm đẹp xe .....
- Các dòng xe Fortuner đặt mua dễ dàng, không phải chờ đợi.
- Toyota Wigo giao ngay, giá tốt.....
Và còn rất nhiều khuyến mãi khác cho quý khách hàng mua xe trong tháng 03 này.



Hãy nhanh tay liên hệ với Phan Nhung - 0913.78.77.68 - Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !